Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến, còn được gọi là tiếp thị trực tuyến, quảng cáo Internet, quảng cáo kỹ thuật số hoặc quảng cáo web, là một hình thức tiếp thị và quảng cáo sử dụng Internet để truyền tải thông điệp tiếp thị quảng cáo đến người tiêu dùng.

Quảng cáo trực tuyến đóng vai trò quan trọng vì đây một phương pháp nhanh chóng, linh hoạt và có thể đo lường được để điều chỉnh các thông điệp tiếp thị của công ty đến mọi người trên khắp thế giới.

Quảng cáo trực tuyến

Quy trình triển khai chiến dịch

01Hoạch định chiến lược

Hoạch định chiến lược
Khách hàng gửi bản tóm tắt nội dung yêu cầu công việc cho DiGiM
Đội ngũ DiGiM đưa ra ý tưởng phù hợp với chiến dịch quảng cáo của khách hàng. DiGiM tư vấn kênh quảng cáo trực tuyến hiệu quản phù hợp nhất với nhu cầu quảng cáo của khách hàng.
Trong quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo, DiGiM nghiên cứu tính hiệu quả của chiến dịch, sau đó sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp và điều chỉnh lại theo đúng định hướng.
Khi chiến dịch quảng cáo kết thúc, DiGiM sẽ cung cấp báo cáo sau khi hoàn thành chiến dịch, đưa ra nhận xét từ tổng quan đến chuyên sâu về hiệu quả chiến dịch quảng cáo mang lại. Dựa vào đó, khách hàng có thể biết rõ kế hoạch tiếp theo để đạt được mục tiêu tốt nhất.

03Quảng cáo lan truyền

Quảng cáo lan truyền

Chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo lan truyền

  • Với đội ngũ thực hiện công việc lan truyền thông tin (diễn đàn, mạng xã hội, những người dùng blog và facebook nổi tiếng).
  • Chuyên nghiệp trong dịch vụ sản xuất mẫu quảng cáo (Chụp hình và quay video)
  • Đội ngũ làm quảng cáo lan truyền nhiều kinh nghiệm tạo ra những chủ đề khác nhau hiệu quả, ý tưởng liền mạch cho việc tạo hiệu ứng lan truyền, thêm vào đó kiểm soát việc đối thoại trực tuyến.
  • Công cụ đo lường hiệu quả cho việc giám sát những đối thoại tích cực và tiêu cực không chỉ ở Việt Nam mà cả ở nước ngoài.
  • Dịch vụ trọn gói cho việc quản lý Fan Page trên Facebook bao gồm thiết lập trang fan page và thu hút công đồng mạng tham gia làm thành viên.
Quảng cáo lan truyền

04Quảng cáo Email/SMS

Quảng cáo qua email áp dụng cho:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: cập nhật thông tin sản phẩm mới, thông tin khuyến mãi, thư giới thiệu…
  • Đăng ký và thiết lập hệ thống Tài khoản của khách hàng

Một số hình thức sử dụng:

  • Quảng bá thương hiệu: Chỉ cần mở mail – “Đã mở”
  • Có sự tương tác với khách hàng : Nhấn hoặc điền thông tin hoặc thực hiện khảo sát trên email – “Nhấp chuột hay điền thông tin hay trả lời khảo sát”
  • Dành cho bán hàng: số lượng đơn hàng đăng ký trở lại sau khi nhận mail – “Số lượng đặt hàng”
Quảng cáo Email/SMS
SMS marketing

SMS marketing

  • Có thể tùy chọn ngày gửi, giờ gửi, tên người/nhãn hàng/công ty gửi.
  • Có thể cho thuê data trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ.
  • Hỗ trợ hiệu quả cho các chiến dịch Khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, Thông tin sản phẩm mới, xây dựng data khách hàng…

Thực hiện những giải pháp tổng thể để đáp ứng chiến lược tiếp thị tổng hợp tại Việt Nam.