Quảng cáo tìm kiếm

Chúng tôi hợp tác với Clicks2Customer ở Nam Phi. Họ đã chuyển giao cho chúng tôi công cụ đấu giá click với chi phí đấu giá thấp mà hiệu quả mang lai cao.

Những chuyên viên về SEO sẽ giúp đưa website của khách hàng lên vị trí đầu trong danh sách tìm kiếm của Google.

Quảng cáo tìm kiếm

Hướng dẫn chi phí đấu giá tốt nhất cho 1 cú nhấp chuột bằng công cụ Google Adwords.

Hướng dẫn chi phí đấu giá tốt nhất cho 1 cú nhấp chuột bằng công cụ Google Adwords.

Chọn số tiền đặt thầu hiệu quả với bạn

Nếu bạn chỉ vừa mới bắt đầu với Google Ads, bạn nên có một ngân sách và số tiền đặt thầu phù hợp với bạn.

Trước khi bắt đầu

Nếu bạn mới làm quen với việc đặt giá thầu Google Ads, hãy đọc Căn bản về đặt giá thầu quảng cáo. Biết được mục đích của chiến dịch và mạng nào hoạt động hiệu quả nhất để giúp bạn đạt được mục đích là một điều hữu ích.

Bài viết này cung cấp các mẹo và phương thức tối ưu để giúp bạn chọn những giá thầu đầu tiên.

Chọn giá thầu đầu tiên

Đầu tiên: không có một mức giá đặt thầu khuyến nghị nào là phù hợp cho mọi người. Giá thầu phù hợp với bạn tùy thuộc vào:

  • Loại chiến dịch
  • Chi phí cho từ khóa
  • Độ thành công của từ khóa

Hầu hết mọi người mới bắt đầu với Google Ads sử dụng giá thầu chi phí mỗi lần nhấp (CPC) để thanh toán cho mỗi lần nhấp vào quảng cáo của họ. Với tùy chọn này, bạn đặt một giá thầu chi phí mỗi lần nhấp tối đa (giá thầu CPC t.đa) là số tiền cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho một lần nhấp lên quảng cáo của mình.

Đặt giá thầu bằng cách suy nghĩ xem mỗi lần nhấp vào quảng cáo đáng giá bao nhiêu cho bạn. Nếu bạn không chắc chắn bắt đầu với giá thầu nào, hãy thử đặt giá thầu CPC t.đa là 1 đô la Mỹ.

Thực hiện những giải pháp tổng thể để đáp ứng chiến lược tiếp thị tổng hợp tại Việt Nam.