Xuất phát từ sự đồng điệu về văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo giữa 2 vùng đất Châu Đốc – An Giang và Asuka – Nhật Bản đã tạo nên một Khu đô thị đa tiện ích phong cách Nhật đầu tiên tại trung tâm Thành phố Lễ hội – Châu Đốc, An Giang mang tên Phúc An Asuka. Đây là Khu đô thị đa năng, mang đến không gian sinh sống tràn đầy màu sắc của sự tươi mới, nâng niu giá trị tinh thần, kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và bình an.
Mục tiêu: Phủ thông tin về dự án, xây dựng và tăng nhận diện thương hiệu dự án trên thị trường
Giải pháp: Thực hiện hệ thống các giải pháp kênh truyền thông digital để tạo độ phủ thông tin, viral thông tin rộng khắp một cách tốt nhất. Sử dụng hệ thống bài PR online để tăng thông tin thị trường, các kênh Google Ads, Facebook ads cho chiến lược “Pull & Push”, Hệ thống banner online tăng nhận diện và kéo traffic, thu thập data bán hàng